All-new Mazda3



All New Mazda3 สปอร์ตคอมแพ็คใหม่ล่าสุดของมาสด้า เป็นรถรุ่นที่สองในรถเจนเนอเรชั่นที่ 6 ที่มาสด้าแนะนําสู่ประเทศไทย และใช้คอนเซ็ปต์การออกแบบ “โคโดะ ดีไซน์” KODO: SOUL of MOTION จิตวิญญาณแห่งการเคลื่อนไหวที่ถ่ายทอดความงดงามของพลังผ่านรูปลักษณ์ของรถได้อย่างสมบูรณ์แบบ พลังที่สะท้อนผ่านเส้นสายบนตัวรถผสานกับเทคโนโลยีสกายแอคทีฟเต็มคัน มาสด้า3 ใหม่ จึงเป็น SKYACTIV SPORTS COMPACT ที่เปลี่ยนความหมายของรถยนต์นั่งขนาดกลางแบบเดิม เพราะให้สมรรถนะแรงเต็มเปี่ยม ควบคู่กับการประหยัดน้ำมัน ภายใต้รูปลักษณ์ สปอร์ต พรีเมียม ปราดเปรียว รองรับความต้องการใช้งานที่หลากหลายตามไลฟ์สไตล์ยุคดิจิตอลของผู้เป็นเจ้าของ



Awards

 

All New Mazda3 รูปลักษณ์ภายนอก



Signature Wing กระจังหน้าห้าเหลี่ยม คือ เอกลักษณ์ของรถมาสด้าเจนเนอเรชั่นที่ 6
ไฟหน้า Bi-Xenon ดีไซน์ใหม่ พร้อม LED Daytime Running Lamp
ดีไซน์ด้านท้ายสวยเฉี่ยว
ไฟท้าย LED รูปทรงรับกับไฟหน้า


Available Colors  สีที่ใช่สำหรับคุณ

Aluminium Metallic Mica

Black Mica

Metropolitan Grey Mica

Snowflake White Pearl

Soul Red Mica

Mazda alloy wheels อีกหนึ่งด้านของความสปอร์ตที่ลงตัว

ล้ออัลลอย 18” สร้างความรู้สึกของการเคลื่อนไหวที่ลงตัวกับ KODO Design













  





ล้ออัลลอย ขนาด 16” และ 18” เป็นการออกแบบที่ลงตัวกับ KODO Design โครงสร้างที่มีน้ำหนักเบาที่สุดในรถระดับเดียวกัน และการออกแบบที่ลดเสียงรบกวนของถนนขณะขับขี่ การรวมกันที่โดดเด่นของดีไซน์และประสิทธิภาพการทำงาน สะท้อนให้เห็นถึงการผสมผสานกันอย่างลงตัว



All New Mazda3 รูปลักษณ์ภายใน  

A MASTERPIECE ภายในสะท้อนงานศิลป์ขั้นสูง ศิลปะความงามที่สะท้อนผ่านความเรียบหรูของงานดีไซน์ ทุกรายละเอียดผ่าน ความพิถีพิถันในการออกแบบและเลือกใช้วัสดุอย่างประณีต ห้องโดยสารโอ่โถง สะดวกสบายจากการโอบกระชับของเบาะนั่งกึ่งบักเก็ตซีท ภายในมีให้เลือกทั้งโทน สีเข้มและอ่อน สีเข้มสไตล์ All Black สีดำ ให้เสน่ห์ของรถสปอร์ตเข้ม และสีอ่อน 2-Tone เบาะหนัง Off White & Black เติมอารมณ์หรูให้ห้องโดยสาร เสริมความ เป็น Sports Compact ด้วยด้ายสีแดงเดินเส้นแต่งรอบเบาะ แผงอุปกรณ์และประตู ประดับด้วยวัสดุสีเงินซาตินสลับกับสีดำวาว Piano Black ให้ความรู้สึกที่ต่างจากห้องโดยสารของรถญี่ปุ่นทั่วไป อุปกรณ์ภายในจัดวางอยู่ในตำแหน่งที่สะดวกแก่การใช้งานทุกจุด 
 
Premium Sports Compact สปอร์ตพรีเมียม...มาตรฐานรถยุโรปภายในของมาสด้า3 ใหม่ ตกแต่งอย่างประณีตด้วยวัสดุหรูหราคุณภาพสูง เช่นเดียวกับรถยุโรประดับพรีเมียมที่แฝงกลิ่นอายรถสปอร์ต
ห้องโดยสารโอ่โถง สะดวกสบายจากการโอบกระชับของเบาะนั่งกึ่งบักเก็ตชีท ภายในสีอ่อน 2-Tone เบาะหนัง Off White & Black เติมอารมณ์หรูให้ห้องโดยสาร พร้อมด้ายสีแดงเดินเส้นแต่งรอบเบาะ
ห้องโดยสารโอ่โถง สะดวกสบายจากการโอบกระชับของเบาะนั่งกึ่งบักเก็ตชีท ภายในสีเข้มสไตล์ All Black สีดำ ให้เสน่ห์ของรถสปอร์ตเข้ม พร้อมด้ายสีแดงเดินเส้นแต่งรอบเบาะ
เสริมความเป็น Sport Compact ด้วยด้ายสีแดงเดินเส้น แต่งรอบเบาะ
เพิ่มพื้นที่ให้สัมภาระขนาดใหญ่ได้ เพียงพับเบาะนั่งด้านหลังเป็นพื้นที่ราบ 180 องศา และแยกพับซ้าย-ขวาได้อิสระแบบ 60:40 ตามความต้องการใช้งาน

MZD Connect เทคโนโลยีเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตจากในรถ

การเดินทางไม่เป็นอุปสรรคกับโลกออนไลน์ของคุณอีกต่อไป เพราะเทคโนโลยีเชื่อมต่อ MZD CONNECT ในมาสด้า3 ใหม่ ที่สะดวกและครบฟังก์ชั่น ให้คุณเพลิดเพลิน กับไลฟ์สไตล์โลกดิจิตอลจากบนรถได้ตลอดเวลา ไม่ว่าอินเทอร์เน็ตบราวเซอร์ โซเชียลมีเดีย หรือรับ-ส่งข้อความ SMS จากสมาร์ทโฟนผ่านสัญญาณ Bluetooth พร้อมข้อมูล ข่าวสารและความบันเทิงที่มีให้เลือกมากมายจากแอพพลิเคชั่น “อะฮ่า” Aha by HARMAN รวมถึงระบบนําทาง Navigator เป็นเพื่อนเดินทางสู่จุดหมายอย่างปลอดภัย และประหยัดเวลา 
HMI (Human-Machine Interface) คอนเซ็ปต์การออกแบบฟังก์ชั่นใช้งานในรถให้เป็นไปตามธรรมชาติการเคลื่อนไหวและประสาทสัมผัสทั้งห้าของมนุษย์ อุปกรณ์ใช้งาน หลักอยู่ในตําแหน่งศูนย์กลางที่ผู้ขับมองเห็นได้โดยไม่ต้องละสายตาหรือหันหน้าไปจากถนน เช่น จอ Center Display สั่งงานผ่านปุ่ม Center Commander ข้างลําตัวผู้ขับ เพื่อลดการเคลื่อนไหวหรือการละสายตาของผู้ขับโดยเฉพาะเมื่ออยู่บนไฮเวย์ ความสะดวกและปลอดภัยขั้นอัจฉริยะที่ให้สมาธิของผู้ขับจดจ่ออยู่กับถนนตลอดเวลา
Jinba Ittai “จินบะ อิไต” ปรัชญาความเป็นหนึ่งเดียวของคนกับรถที่มาสด้าใช้พัฒนา โรดสเตอร์ Mazda MX-5 รถ Icon ของมาสด้าที่โด่งดังไปทั่วโลก ถูกนำมาใช้ในการพัฒนา รถมาสด้า 3 เจนเนอเรชั่นที่สาม ให้ผู้ขับควบคุมและเข้าถึงแต่ละฟังก์ชั่นได้อย่างง่ายดาย
จอ Center Display แบบ Touch Screen ขนาด 7 นิ้ว ในตำแหน่งศูนย์กลาง เหนือแผงอุปกรณ์หน้ารถ






 

Center Commander ปุ่มควบคุมที่ตําแหน่งข้างลําตัวผู้ขับ ใช้สั่งงาน Center Display โดยผู้ขับไม่ต้องเอื้อมมือไปที่แผงอุปกรณ์ และสามารถจดจ่อกับการขับขี่






Active Driving Display

สกรีนใสเบื้องหน้าผู้ขับที่แสดงข้อมูลสำคัญในการขับขี่ เช่น ระดับความเร็ว ข้อมูลระบบนำทาง Navigator สัญลักษณ์เตือนจากระบบความปลอดภัยอัตโนมัติ ชัดเจนอ่านง่ายในระดับสายตา 



All New Mazda3 สมรรถนะ

เทคโนโลยีสกายแอคทีฟเป็นเทคโนโลยียานยนต์เจนเนอเรชั่นใหม่ล่าสุดที่พัฒนาโดยมาสด้า เพื่อสร้างความยั่งยืนให้แก่วงการรถยนต์  แตกต่างจากเทคโนโลยีประหยัดน้ำมันอื่นตรงที่นอกจากประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงแล้วยังคงให้สมรรถนะแรงด้วย ทีมวิศวกรของมาสด้าย้อนกลับไปศึกษาโครงสร้างพื้นฐานและองค์ประกอบของรถ แล้วพัฒนารถทั้งคันขึ้นมาใหม่ เทคโนโลยีสกายแอคทีฟ จึงดูแลรักษาง่ายไม่ซับซ้อน ประหยัดน้ำมันจากเครื่องยนต์ที่เผาไหม้สมบูรณ์ วันนี้ โลกจึงมีรถยนต์ที่ทั้งแรง ทั้งประหยัด และสะอาดเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม 

 

SKYACTIV-G เครื่องยนต์สกายแอคทีฟเบนซิน

เครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร 165 แรงม้า1 แรงบิดสูง 210 นิวตัน-เมตร2ประหยัดน้ำมันยิ่งกว่าเครื่อง 1.6 ลิตร*เครื่องยนต์สกายแอคทีฟเบนซิน ขนาด 2.0 ลิตร เครื่องยนต์เจนเนอเรชั่นใหม่ที่พัฒนา โดยมาสด้า โดดเด่นด้วยอัตราส่วนการอัดสูงที่สุดในปัจจุบันคือ 14.0:1** ประหยัดน้ำมันขึ้นกว่าเดิมถึง 15%*** และลดค่าไอเสีย CO2 ลงได้ 15% เช่นกัน ขณะที่ได้แรงบิดเพิ่มขึ้น 15%

เพื่อให้การเผาไหม้เกิดขึ้นอย่างสมบูรณ์และได้พลังงานที่สะอาดที่สุด ระบบฉีดน้ำมันตรง DISI (Direct Injection Spark Ignitions) ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการผสมกันของน้ำมันเชื้อเพลิงกับอากาศ และพัฒนาระบบระบายไอเสียแบบใหม่ 4-2-1 ที่ระบายไอเสียออกได้เร็วขึ้น ช่วยลดความร้อนสะสมได้อย่างรวดเร็ว พร้อมระบบวาล์วแปรผันคู่อัจฉริยะ Dual S-VT ช่วยให้จังหวะการอัดไอดี และระบายไอเสียเป็นไปอย่างสมบูรณ์
1ที่ 6,000 รอบต่อนาที  2ที่ 4,000 รอบต่อนาที
*เทียบกับเครื่องยนต์ MZR 2.0 ลิตร เกียร์อัตโนมัติ  **เครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตร  ***เทียบกับเครื่องยนต์ MZR 2.0 ลิตร
  

SKYACTIV-BODY

โครงสร้างรถเจนเนอเรชั่นใหม่ที่เบาขึ้นจนน้ำหนักรถได้สมดุลกับกำลังเครื่องยนต์ ใช้วัสดุที่น้ำหนักน้อยแต่แข็งแรงกว่า เช่น เหล็กกล้าคุณภาพสูง High Tensile Steel แทนเหล็กธรรมดา โครงสร้างรถจึงปลอดภัย ควบคุมได้มั่นคงขึ้นและประหยัดน้ำมันมากขึ้น

 

SKYACTIV-DRIVE เกียร์อัตโนมัติสกายแอคทีฟ

เกียร์อัตโนมัติสกายแอคทีฟ เป็นระบบส่งกำลังเจนเนอเรชั่นใหม่ ที่มาสด้า ออกแบบให้รวมข้อดีของระบบเกียร์อัตโนมัติทุกแบบในปัจจุบัน ตอบสนอง แม่นยำ เปลี่ยนเกียร์กระชับราบรื่น ส่งถ่ายกำลังจากเครื่องยนต์ได้เต็ม ประสิทธิภาพ จึงให้อัตราเร่งที่ต่อเนื่องและประหยัดน้ำมันในทุกรอบ ความเร็ว มีชุดเมคคาทรอนิกส์ โมดูล (Mechatronic Module) ควบคุม กลไกการทำงานของเกียร์ด้วยอิเลกทรอนิกส์ ทำให้เป็นเกียร์อัตโนมัติ

 

SKYACTIV-CHASSIS

ช่วงล่างและระบบบังคับเลี้ยวสกายแอคทีฟเป็นระบบช่วงล่างใหม่ ที่ช่วยให้รถเกาะถนนมั่นคง ควบคุมรถได้อย่างแม่นยำ ระบบบังคับเลี้ยวใหม่ สามารถควบคุมการเลี้ยวได้อย่างฉับไว แม่นยำ ให้ความปลอดภัย เพิ่มความสบายในการขับขี่ และประหยัดน้ำมันกว่า


All New Mazda3 สิ่งแวดล้อม

ยนตกรรมที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม พร้อมการประหยัดน้ำมันที่เป็นเลิศ
มาสด้า3 ใหม่ ผสมผสานประสบการณ์การขับขี่ที่เร้าใจและการประหยัดน้ำมันที่เป็นเลิศ (24 กม. / ลิตร) ปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ต่ำเพียง 107 กรัม/กม. พร้อมนวัตกรรมที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอันน่าประทับใจจากเทคโนโลยีล้ำสมัย เทคโนโลยีสกายแอคทีฟ (SKYACTIV TECHNOLOGY) อีกทั้งสมรรถนะด้านอากาศพลศาสตร์ที่ดีที่สุดในรถระดับเดียวกันที่ช่วยให้การประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยม

All New Mazda3 ราคา

mazda3 

2.0SP Sports            1,094,000 บาท
2.0S Sports974,000 บาท
2.0C Sports914,000 บาท
2.0E Sports833,000 บาท

หมายเหตุ: 
เฉพาะสี Soul Red เพิ่มเงินอีก 15,000 บาท 
เฉพาะสี Snow Flake เพิ่มเงินอีก 10,000 บาท

mazda3 
2.0S                 974,000 บาท
2.0C914,000 บาท
2.0E833,000 บาท

หมายเหตุ:
 

เฉพาะสี Soul Red เพิ่มเงินอีก 15,000 บาท 
เฉพาะสี Snow Flake เพิ่มเงินอีก 10,000 บาท



สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
โทร. 086-0305511 ฟ้า
Line : FreezyFha

ยินดีให้คำปรึกษาค่ะ

ติดตามข่าวสาร และโปรโมชั่นได้ที่
https://fhamazda.blogspot.com/
https://www.facebook.com/FhaMazda

Unknown จองมาสด้าทุกรุ่น รับข้อเสนอที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

สนใจจองรถมาสด้า สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 086-0305511 ฟ้าค่ะ / Line : FreezyFha ยินดีให้บริการค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น