ราคา ตารางผ่อนดาวน์ Mazda BT-50 Pro ใหม่ 2013-2014
สำหรับ Mazda BT-50 Pro ปิกอัพรุ่นใหม่อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนชอบปิกอัพสไตล์สปอร์ตดีไซน์โฉบเฉี่ยว เข้ากับธรรมชาติ ที่เพิ่มสมรรถนะด้วยเครื่องยนต์ดีเซลคอมมอนเรลใหม่ Di-Thunder Pro สองขนาด ได้แก่ เครื่องยนต์ดีเซล Di-Thunder Pro i5 3.2 ลิตร และเครื่องยนต์ Di-Thunder Pro 2.2 ลิตรซึ่งจะทำงานร่วมกับเทอร์โบแปรผันใหม่ (Varible-Nozzle Turbocharger) และอินเตอร์คูลเลอร์ใหม่ที่มีขนาดใหญ่ขึ้นและระบบคอมเรลไดเร็กอินเจ็กชั่นใน มาสด้า บีที 50 โปร เป็นโทคโนโลยีคอมมอลเรลไดเร็กอินเจ็กชั่นที่ทันสมัยที่สุดในปัจจุบัน เหนือกว่าเครื่องยนต์ระดับเดียวกันทั้งแรงม้าและแรงบิด ให้กำลังแรงสะใจตั้งแต่รอบตํ่า โดยแรงบิดออกแบบด้วยคุณบัติ Flat Torque ที่ให้กำลังสูงในรอบเครื่องยนต์ตํ่าไปจนถึงรองเครื่องยนต์ปานกลาง ทำให้ได้กำลังเต็มสมรรถนะ
All New Mazda BT-50 Pro ฉีกทุกกฏการออกแบบรถปิกอัพเดิมๆ ด้วยการผสมผสานแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสวยงามมีสไตล์ควบคู่กับการใช้งานที่มากกว่ารถเก๋ง ทีมออกแบบมาสด้าใช้แนวคิดที่ว่า “นากาเร่” (Nagare : ความงามที่อยู่ในธรรมชาติ) ในการออกแบบปิกอัพใหม่นี้ มีเส้นสายพริ้วไหว และดุดันเบนตัวรถมาจากการเลียนแบบความสวยงามของลายเส้นที่ปรากฏในธรรมชาติมาประยุกต์เข้ากับแนวคิดการออกแบบล่าสุดของมาสด้า คือ “โคโดะ” (Kodo แปลว่า จิตวิญญาณแห่งการเคลื่อนไหว) แรงบันดาลใจหลักมาจากภาพของสิงโตที่มีความสง่า น่าเกรงขาม แต่คงไว้ซึ่งความปราดเปรียวและพลังดุดัน ทำให้ มาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ เป็นรถปิกอัพคันแรกของโลกที่ใรเส้นสายสวยงามพริ้วไหวอยู่รอบคันจากหน้าจรดท้าย เป็นปิกอัพคันแรกที่ให้อารมณ์ความสปอร์ตและบุคลิกโดดเด่น ฉีกออกไปจากการออกแบบปิกอัพแบบเดิม ที่เป็นเพียงรูปทรงกล่องสี่เหลี่ยม นอกจากนี้ ส่งที่มาพร้อมกับรูปร่างหน้าตาสวยงามทันสมัย คือความลงตัวในทุกการใช้งาน และขนาดที่มีมิติใหญ่ขึ้นกว่าเดิม
ราคา Mazda BT-50 Pro มาสด้า บีที-50 โปร Double Cab DBL
- Mazda BT-50 Pro มาสด้า บีที-50 โปร Double Cab DBL 2.2S ราคา 634,000 บาท
- Mazda BT-50 Pro มาสด้า บีที-50 โปร Double Cab DBL 2.2V ราคา 729,000 บาท
- Mazda BT-50 Pro มาสด้า บีที-50 โปร Double Cab DBL 2.2V ABS ราคา 769,000 บาท
- Mazda BT-50 Pro มาสด้า บีที-50 โปร Double Cab DBL 2.2 Hi-Racer ราคา 751,000 บาท
- Mazda BT-50 Pro มาสด้า บีที-50 โปร Double Cab DBL 2.2 Hi-Racer ABS ราคา 781,000 บาท
- Mazda BT-50 Pro มาสด้า บีที-50 โปร Double Cab DBL 2.2 Hi-Racer AT ABS/Leather ราคา879,000 บาท
- Mazda BT-50 Pro มาสด้า บีที-50 โปร Double Cab DBL 4×4 3.2R ABS/DSC ราคา 948,000 บาท
- Mazda BT-50 Pro มาสด้า บีที-50 โปร Double Cab DBL 4×4 3.2R ABS/DSC/Leather ราคา993,000 บาท
ราคา Mazda BT-50 Pro มาสด้า บีที-50 โปร Freestyle Cab
- Mazda BT-50 Pro มาสด้า บีที-50 โปร Freestyle Cab FSC 2.2S ราคา 594,000 บาท
- Mazda BT-50 Pro มาสด้า บีที-50 โปร Freestyle Cab FSC 2.2V ราคา 644,000 บาท
- Mazda BT-50 Pro มาสด้า บีที-50 โปร Freestyle Cab FSC 2.2V ABS ราคา 688,000 บาท
- Mazda BT-50 Pro มาสด้า บีที-50 โปร Freestyle Cab FSC 2.2 Hi-Racer J ราคา 660,000 บาท
- Mazda BT-50 Pro มาสด้า บีที-50 โปร Freestyle Cab FSC 2.2 Hi-Racer ราคา 664,000 บาท
- Mazda BT-50 Pro มาสด้า บีที-50 โปร Freestyle Cab FSC 2.2 Hi-Racer ABS ราคา 720,000 บาท
ราคา ตารางผ่อนดาวน์ Mazda BT-50 Pro มาสด้า บีที-50 โปร Double Cab DBL
ราคา ตารางผ่อนดาวน์ Mazda BT-50 Pro มาสด้า บีที-50 โปร Freestyle Cab FSC
จุดเด่นของ Mazda BT-50 Pro
- กระจังหน้าห้าเหลี่ยม เอกลักษณ์การออกแบบ อันเป็นเสมือนตัวแทนจิตวิญญาณสปอร์ตที่มีอยู่บนรถมาสด้าทุกคัน ตั้งแต่รถสปอร์ตไปจนถึงรถปิกอัพ
- ไฟหน้าดีไซน์ใหม่ล่าสุด เสริมความสปอร์ตเท่ด้วยรูปทรงของบูมเมอแรง ให้ความสวยงาม และประสิทธิภาพในการส่องสว่างเพื่อทัศนวิสัยที่ปลอดภัย
- ซุ้มล้อขนาดใหญ่ที่ออกแบบให้ความเป็นชิ้นเดียวกับตัวรถ และคงไว้ซึ้งความกลมกลืนที่สวยงาม
- กระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยว เพื่อความหรูหราสไตล์สปอร์ต
- ไฟท้ายดีไซน์ใหม่ล่าสุดสไตล์รถเก๋ง ออกแบบรูปทรงตามแนวนอนแยกเป็นสองส่วนตามแบบรถยนต์นั่ง
- ล้ออัลลอยด์ 17 นิ้ว นํ้าหนักเบาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการขับขี่ของรถ พร้อมเสริมความสวยงามด้วยลวดลายแนวสปอร์ต
ภายในหรูหรา สไตล์รถเก๋ง
ภายในของมาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ ให้ความรู้สึกเช่นเดียวกับห้องโดยสารของรถยนต์นั่งคลาสหรู แนวคิดการออกแบบใหม่ในรูปแบบค๊อกพัทดีไซน์ นี้ถูกนำเข้ามาแทนที่การออกแบบภายในของรถปิกอัพแบบเดิมๆ เพราะเน้นให้รูปทรงภายในโอบรับผู้ขับขี่และผู้โดยสาร อันเป็นคอนเซ็ปต์ที่มาจากการออกแบบรถสปอร์ตหรู
มาสด้า บีที-50 โปรใหม่ ให้ความสำคัญกับตำแหน่งการนั่ง การใช้งานและการควบคุมอุปกรณ์ภายใน ความสะดวกสบายของผู้โดยสาร และการเดินทางที่เป็นหนึ่งเดียวกับตัวรถให้มากที่สุด โดยการออกแบบทุกจุดยังคงไว้ซึ่งความต้องการพื้นฐานในการใช้งานรถปิกอัพอย่างครบครัน
ระบบแสดงข้อมูลการขับขี่ผ่านหน้าจอแสดงผลการขับขี่ MID (Multi-info Display) แสดงรายละเอียดที่เป็นประโยชน์แก่ผู้ขับขี่ได้ครบถ้วน
- พวงมาลัยสามก้านทรงสปอร์ต สไตล์เฉกเช่นรถยนต์นั่งหรู
- ห้องโดยสารหรูหราแฝงอารมณ์สปอร์ต ลุ่มลึกด้วยการตกแต่งส่วนต่างๆ ของห้องโดยสารด้วยวัสดุสีเงิน พร้อมรายละเอียดในจุดปลีกย่อยที่มาสด้าไม่เคยมองข้าม
- แผงหน้าปัดและมาตรวัดความเร็วทรงกลมแบบไร้ขอบ ออกแบบแยกส่วนเป็นอิสระจากกัน เสริมรับกับช่องแอร์รูปทรงกลมที่เป็นดีไซน์ของรถสปอร์ตหรูของมาสด้า ภายในของมาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ จึงให้ความรู้สึกของรถเก๋งอันเป็นความรู้สึกของรถเก๋งอันเป็นความรู้สึกที่ต่างไปจากรถปิกอัพแบบเดิมทั้วไปในตลาด
- เบาะนั่งหุ้มหลัง เบาะที่นั่งในส่วนต่างๆ ถูกขยายให้กว้างละสูงขึ้น เพิ่มส่วนนูนรองรับช่องเอว ที่เบาะนั่งคู่หน้าให้รับกับแนวโค้งของสรีระด้านหลังได้ดีขึ้น ทำให้การเดินทางบนรถมาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ สบาย ผ่อนคลายไม่เมื่อยล้า
- พื้นที่ห้องโดยสารด้านหลังโอ่อ่ากว้างขวาง ไม่ต่างจากรถยนต์นั่งหรูขนาดใหญ่ เบาะนั่งออกแบบให้รองรับ บริเวณท้องขา ขณะที่พนักหลังเอียงในองศาที่เหมาะสม ทำให้ทุกการเดินทางในมาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ ไม่เพียงแค่สะดวกสบายแต่ยังช่วยลดความเมื่อยล้าขณะเดินทางไกล
- ช่องเก็บของแบบมีฝาปิด ช่วยให้การจัดเก็บสัมภาระภายในห้องโดยสารเรียบร้อยลงตัว
- ช่องต่ออุปกรณ์ไฟฟ้าภายนอกขนาด 12 โวลท์ ถึง 3 ตำแหน่ง
- ลำโพงเสียงแหลม (Tweeter) ติดตั้งอย่างกลมกลืนที่ด้านในของกระจกมองข้าง โปรเจ็กเสียงเข้าตรงตำแหน่งของผู้ขับขี่และผู้โดยสารด้านหน้าเพื่อคุณภาพเสียงที่ดีกว่าในรถปิกอัพอื่นๆทั่วไป
- ระบบกุญแจนิรภัย อิมโมบิไลเซอร์ เป็นมาตรฐานในทุกรุ่น
- กระจกไฟฟ้าด้านคนขับแบบถอยกลับอัตโนมัติ เมื่อมีสิ่งกัดขวาง
- ระบบไล่ฟ้ากระจกหลัง
สมรรถนะการขับขี่แบบ SUV
- ระบบบังคบเลี้ยว แร็ค แอนด์ พีเนียน Rack-And-Pinion Steering : ระบบบังคับเลี้ยวในมาสด้า บีที-50 โปรใหม่ เป็นแบบแร็ค แอนด์ พีเนียน (Rack and Pinion) ที่ระบบกลไกลมีความสมดุลและความแม่นยำสูง ผู้ขับขี่จะรู้สึกได้ถึงการตอบสนองที่ชัดเจนและรวดเร็ว เพราะวิศวกรมาสด้าได้พัฒนาเพิ่มเติมด้านโครงสร้างการยึดชุดระบบบังคับเลี้ยวให้เป็นแบบ Rigid Mounting
- ความสามารถในการบังคับควบคุมรถ Maneuverability : อีกหนึ่งความโดดเด่นของมาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ คืออัตราทดพวงมาลัยที่รวดเร็วขึ้นกว่าเดิม จึงช่วยให้ควบคุมรถได้ง่าย มาสด้า บีที-50 โปรใหม่ มีความยาวฐานล้อที่ยาวมากขึ้นในขณะที่รัศมีวงเลี้ยว แคบสุดมีระยะเพียง 5.9 เมตร ในรุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อ และ 6.2 เมตรในรุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ และรุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อยกสูง Hi-Racer เพราะการพัฒนาเพิ่มมุมองศาการเลี้ยวเป็นผลทำให้มาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ มีสมรรถนะในการควลคุมรถอยู่ในระดับแถวหน้าเหนือกว่ารถปิกอัพอื่นทั่วไปในตลาดปัจจุบัน
ออฟชั่นเหนือใคร ออฟชั่นสไตล์เก๋ง
เพราะแนวคิดการพัฒนามาสด้า บีที-50 โปรใหม่ ให้เป็นรถปิกอัพที่ใกล้ความเป็นรถเก๋ง มาสด้าจึงบรรจุอุปกรณ์อำนวยความสะดวกไว้มากมาย เพื่อให้ทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสารมีความรู้สึกเหมือนกำลังอยู่ในรถยนต์นั่งที่เต็มไปด้วยความสะดวกสบายและเพลิดเพลินในทุกการเดินทาง
- เพิ่มสุนทรีภาพในการเดินทางด้วยระบบเครื่องเสียงที่รองรับการเล่นไฟล์ MP3 และ WMA พร้อมช่อง USB และ AUX เชื่อมต่อ iPod และอุปกรณ์เครื่องเล่นเพลงพกพาภายนอกอื่นๆ
- ระบบเชื่อมต่อโทรศัพท์เคลื่อนที่ผ่านชุดเครื่องเสียงด้วยสัญญาณ Bluetooth เพื่อความสะดวกสบายและปลอดภัยระหว่างขับขี่
- ชุดปุ๋มควบคุมระบบเครื่องเสียงและระบบ Bluetooth ที่พวงมาลัย พร้อมระบบสั่งการด้วยเสียงแบบ Voice Control
มาตฐานเหนือชั้น ปลอดภัยระดับโลก
มาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ ถูกยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยให้เทียบเท่ามาตฐานเช่นเดียวกับรถยนต์นั่งของมาสด้ารุ่นอื่นๆ เพราะได้นำเอาส่วนประกอบ อีกทั้งเทคโนโลยีต่างๆจาก รถยนต์นั่งมาผสมผสาน เพื่อให้ได้มาซึ่งสุดยอดรถปิกอัพที่ปลอดภัยมากที่สุด
- ช่วงล่างอัจฉริยะใหม่ SUPER DE-S เทคโนโลยีช่วงล่างอันเลื่องชื่อของมาสด้า ช่วงล่างด้านหน้าเป็นแบบปีกนกคู่ (Double-wishbone) กับคอยล์สปริง ตอบสนองได้แม่นยำและนุ่มสบายมากขึ้น เสริมด้วยเหล็กกันโคลงหน้า ช่วยเพิ่มเสถียรภาพการทรงตัว ช่วงล่างด้านหลังแบบคานแข็งและชุดแหนบ ให้ประสิทธิภาพสูงในการเกาะถนน และสมรรถภาพการบรรทุกที่ดีเหนือกว่าช่วงล่างรถปิกอัพทั่วไป มาสด้า บีที-50 โปรใหม่ ได้ถูกพัฒนาช่วงล่างให้เกาะถนนและให้สมรรถภาพการบังคับควบคุมที่ดี รวมทั้งความนุ่มสบายในการขับขี่
- โครงสร้างตัวถังที่ขึ้นรูปจากโลหะพิเศษ อัลตร้า ไฮ เทรไซล์ สตีล ที่แข็งแกร่งกว่าเดิมและมีนํ้าหนักเหมาะสมกับเครื่องยนต์
- ระบบป้องกันการพลิกควํ่า
- ระบบเพิ่มแรงเบรกฉุกเฉิน EBA พร้อมระบบสั่งการเบรกอัตโนมัติ BOS
- ระบบสัญญาณไฟฉุกเฉินกระพริบเมื่อเบรกฉุกเฉิน ESS
- ระบบเปิด-ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ และระบบปัดนํ้าฝนอัตโนมัติ
- ระบบควบคุมการบรรทุกแบบแปรผัน LAC (Load Adaptive Control)
- กระจกมองหลังแบบปรับลดแสงอัตโนมัติ
ลุยเต็มพิกัด
แม้จะถูกออกแบบมาเพื่อความสะดวกสบายแบบรถยนต์นั่ง ขณะเดียวกัย มาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ ยังคงรักษาทุกฟังก์ชั่นการใช้งานของรถปิกอัพอยู่เต็มเปี่ยมรวมถึงคุณสมบัติการใช้งานที่หลากหลาย ให้ทั้งความอเนกประสงค์ ความทนทน สมบุกสมบันในการวิ่งบนเส้นทางออฟโรด วิ่งลุยนํ้าท่วมขับ และความสามารถในการรับนํ้าหนักบรรทุก
- เพิ่มสมรรถนะในการขับผ่านระดับนํ้าท่วมสู. มาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ สามารถลุยผ่านบริเวณที่มีระดับนํ้าสูง โดยที่เครื่องยนต์และระบบส่งกำลังของรถยังปลอดภัยด้วยการวางอัลเตอเนเตอร์ ไว้ในตำแหน่งที่สูงขึ้น สำหรับรุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ และรุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อยกสูง Hi-Racer สามารถลุยระดับนํ้าได้สูงสุด ถึง 0.8 เมตร และสำหรับรุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อ ลุยนํ้าได้สูงสุดถึง 0.6 เมตร เรียกได้ว่าเหมาะกับสภาพภูมิประเทศบ้านเรามากทีมีนํ้าท่วมบ่อย
- ระบบเฟืองท้ายแบบลิมิเต็ดสลิป ที่ช่วยแก้ปัญหาล้อหมุนฟรีในขณะที่ติดหล่ม เพิ่มศักยภาพการลุยในเส้นทางออฟโรด
- ระบบชิฟท์ ออน เดอะ ฟลาย ควบคุมด้วยไฟฟ้า สามารถปรับเปลี่ยนระบบการขับเคลื่อนจากแบบ 2 ล้อไปเป็น 4 ล้อได้ระหว่างการขับขี่โดยไม่ต้องหยุดรถ เพียงควบคุมสวิตซ์อิเล็กทรอนิกส์ในห้องโดยสาร
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น