ติดตาม Mazda BT-50 Pro Minor Change 2015 เปิดตัวไหม?


ในปี 2015 การเปิดตัวรถกระบะ และ SUV ในเมืองไทยเป็นไปอย่างดุเดือนโดยล่าสุด Toyota Hilux Vigo 2015 เตรียมเปิดตัวก่อนงาน Motor Show 1 อาทิตย์ และตามกันมาติดๆ กับ Ford Ranger ที่มีภาพโผล่ทดสอบวิ่งตามพื้นที่ต่างๆด้วยเช่นกัน สำหรับค่าย Mazda น่าจะมีลุ้นเช่นกันกับ Mazda BT-50 Pro Minor Change 2015  แฟนๆมาสด้าอยากรู้แน่นอนว่าจะมีการเปิดตัวไหม


Mazda BT-50 Pro Minor Change มาสด้าพัฒนาในออสเตียเลียเป็นหลักเพราะโซนนั้นลูกค้าชื่นชอบรถยนต์ Mazda BT-50 Pro กว่าบ้านเรามากด้วยเหตุผลนี้ทำให้ มาสด้า บีที-50 โปร ยังมีส่วนแบ่งตลาดรถกระบะในออสเตรเลียไม่น้อยและยอดขายดีพอสมควร ทำให้เราคาดว่า Mazda bt-50 pro โฉมใหม่น่าจะเปิดตัวที่ออสเตรเลียก่อน และน่าจะถูกใจพวกออสซี งานนี้ Mazda เคยถึงขั้นทำวิจัยหน้าตารถที่เมืองบริสเบล ประเทศออสเตรเลีย โดยมีหน้าตารถให้เลือก 2 แบบ แน่นอนครับว่าเขาเลือกหน้าตาแบบปัจจุบัน
Mazda BT-50 Pro Minor Change ได้รับการดีไซน์ Kodo Design ซึ่งได้ใส่จิตวิญญาณมาสด้าเข้าไป และ เพิ่มความดุดัน แข็งแกร่ง ตามสไตล์กระบะมาสด้า และการออกแบบ Kodo คือคำตอบที่ดีที่สุดของ Bt-50 Pro Minor Change 
สำหรับภายในได้ปรับปรุงไม่เยอะแต่น่าจะมีอะไรใหม่ๆอย่างเพื่อตามคู่แข่งอย่าง MZD Connect แทนที่หน้าจอแบบเดิม
เครื่องยนต์คาดว่าจะเป็นเครื่อง 2.2 ลิตร และ 3.2 ลิตรปรุงปรับใหม่ สำหรับการเผยโฉมของ Mazda Bt-50 Pro Minor Change จะมีกำหนดการเปิดตัวกลางปี 2015 สำหรับเมืองไทยน่าจะปลายปี 2015 ต้องรอกันอีก…

Credit By car250.com
Unknown จองมาสด้าทุกรุ่น รับข้อเสนอที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

สนใจจองรถมาสด้า สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 086-0305511 ฟ้าค่ะ / Line : FreezyFha ยินดีให้บริการค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น