Mazda 2 ถือเป็นของรักของหวงของแบรนด์ “มาสด้า” เพราะเป็นรถรุ่นที่สร้างยอดขายหลักให้แก่บริษัท “มาสด้า” ในเมืองไทยยาวนาน และสร้างยอดขายมากกว่า 40% จากยอดขายทั้งหมด
แต่ล่าสุด Mazda 2 ได้เปลี่ยนตำแหน่งการตลาดมาสู่ Eco Car ระดับ Premium เต็มตัวพร้อมกับส่ง Big Impact ขยับตัวเลขกำลังการผลิตรถ Mazda ทั้งหมดจากแต่เดิมคือ 50,000 คัน มาสู่ 120,000 คัน/ปี
มาดูกันว่า Mazda 2 ในร่างใหม่ซึ่งเป็นรถคันแรกในสงคราม Eco Car ภาค 2 ที่มีค่ายรถรวมโครงการมากถึง 10 แบรนด์ จะวิ่งบนถนนการตลาดได้โดดเด่นแค่ไหน ?
Credit By marketeer.co.th
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น